keenprofile

ความสำเร็จของ KEEN PROFILE กับ Workshop ในงาน HR Hero Summit 2024: ยกระดับองค์กรด้วย Data-Driven Engagement

KEEN PROFILE ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในงาน HR Hero Summit 2024 ที่จัดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมกว่า 600+ คน

ความสำเร็จของ KEEN PROFILE กับ Workshop ในงาน HR Hero Summit 2024: ยกระดับองค์กรด้วย Data-Driven Engagement

ในงาน HR Hero Summit 2024 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ทาง KEEN PROFILE ได้รับโอกาสในการจัด Workshop ที่เน้นการใช้เทคโนโลยีและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการพัฒนาองค์กร ภายใต้หัวข้อ ‘Empowering Data-Driven Engagement: Advanced Analytics and Methodology-Driven Technologies for Organizational Success’ โดย Workshop นี้นำโดย คุณวีระทัตต์ ธำรงดุลภาค ผู้ดำรงตำแหน่ง CGO และ Head of Consult ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารข้อมูลและการวิเคราะห์เชิงลึก

ภายใน Workshop ผู้เข้าร่วมกว่า 50 ท่าน ได้มีโอกาสทดลองใช้งาน KEEN Voice of Employee Dashboard ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้องค์กรสามารถวิเคราะห์ข้อมูลด้าน Employee Engagement ได้อย่างลึกซึ้ง ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้การสร้าง Action Plan ที่สามารถนำไปใช้ในองค์กรได้จริงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดการเปลี่ยนแปลง (Change Management) ที่จำเป็นในการพัฒนาองค์กร

Workshop นี้ยังได้เสริมสร้างทักษะการวิเคราะห์ข้อมูล และนำเสนอกรณีศึกษา (Case Study) ที่ช่วยให้องค์กรเห็นภาพการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในระดับที่สามารถสร้างผลลัพธ์ได้จริง การใช้ Advanced Analytics ไม่เพียงช่วยเพิ่มความเข้าใจในเรื่องของ Employee Engagement แต่ยังเป็นกุญแจสำคัญในการปรับกลยุทธ์องค์กรเพื่อความยั่งยืน

เราขอขอบคุณผู้เข้าร่วมทุกท่านที่ให้ความสนใจใน Workshop นี้ และเราหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมพัฒนาศักยภาพองค์กรของท่านในอนาคต 

keenprofile